งาน (Tasks) ที่ดำเนินการพัฒนาตามข้อตกลงใน 1 รอบการประเมิน
1. การออกแบบการจัดการเรียนรู้ มีการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล และใช้ข้อมูลในการวางแผนจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาศักยภาพของผู้เรียนมีการออกแบบหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับคำอธิบายรายวิชา มีการกำหนดสมรรถนะสำคัญ มีการใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้ที่เน้นให้ผู้เรียนเกิดกระบวนการคิด มีการใช้คำถามสะท้อนคิดที่จะให้เกิดกับผู้เรียนตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงมีหน่วยการเรียนรู้ที่สอดคล้องกับตัวชี้วัด ผลการเรียนรู้ และสอดคล้องกับคุณภาพผู้เรียน
2. ออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้เพื่อเป็นประเด็นท้าทายในการพัฒนาผู้เรียน
เอกสาร/หลักฐานอ้างอิง
1. เอกสารการออกแบบหน่วยการเรียนรู้
2. ภาพกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยวิธีปฏิบัติเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
3. แผนการจัดการเรียนรู้
4. รายงานผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน/ปพ5
5. รายงานผลการประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์
6. รายงานวิจัยในชั้นเรียน
7. เอกสารการออกแบบการจัดการเรียนรู้ รายวิชาฟิสิกส์
ดังนี้
1) เอกสารการออกแบบหน่วยการเรียนรู้
การออกแบบการจัดการเรียนรู้
รายวิชาฟิสิกส์ 5 (ว33205)
ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567
การออกแบบการจัดการเรียนรู้
รายวิชาฟิสิกส์ 6 (ว33206)
ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566
2) ภาพกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยวิธีปฏิบัติเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
การทดลอง charge และ discharge ตัวเก็บประจุ
การทดลองcharge&discharge ตัวเก็บประจุ ต่อแบบขนานและอนุกรม
การทดลองวัดความต่างศักย์ไฟฟ้า วงจรขนานและอนุกรมของตัวเก็บประจุ
การทดลองวัดความต่างศักย์ไฟฟ้ากระแสไฟฟ้า ตัวต้านทานต่อแบบอนุกรม
การทดลองวัดกระแสไฟฟ้า และความต่างศักย์
การทดลองวัดกระแสไฟฟ้า และความต่างศักย์
การทดลองวัดกระแสไฟฟ้า และความต่างศักย์ในวงจรที่มีตัวต้านทานต่อกันแบบอนุกรม
การทดลองวัดกระแสไฟฟ้า และความต่างศักย์ในวงจรที่มีตัวต้านทานต่อกันแบบขนาน
3) แผนการจัดการเรียนรู้
คิวอาร์โคดแผนการสอน
รายวิชาฟิสิกส์ 5 (ว33205) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567
คิวอาร์โคดแผนการสอน
รายวิชาฟิสิกส์ 6 (ว33206) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566
4) รายงานผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
รายงานผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566
รายวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี5 (ว23101) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 และรายวิชาฟิสิกส์ 6 (ว33206) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
5) รายงานผลการประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์ ปพ5
รายงานผลการประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์ ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2566
รายวิชาถ้าพรุ่งนี้ไม่มีไฟฟ้า (ว20227) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 และรายวิชาฟิสิกส์ 6 (ว33206) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
6) รายงานวิจัยในชั้นเรียน
รายงานวิจัยในชั้นเรียน เรื่อง การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และเจตคติต่อการเรียนของนักเรียนที่ได้รับการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษา (STEM Education) เรื่อง ไฟฟ้ากระแสตรง วิชา ฟิสิกส์ 5 (ว33205) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6