1.7 การจัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน
1.7 การจัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน
งาน (Tasks) ที่ดำเนินการพัฒนาตามข้อตกลงใน 1 รอบการประเมิน
จัดกิจกรรมการเรียนรู้สอดแทรกเทคนิคกิจกรรมกลุ่มส่งเสริมการทำงานร่วมกัน กิจกรรมเพื่อนช่วยเพื่อน ความรับผิดชอบในการส่งภาระงาน และมีความซื่อสัตย์ต่อตนเอง และเป็นแบบอย่างให้กับคุณครูที่เข้ามานิเทศการจัดการเรียนการสอน เกี่ยวกับการจัดบรรยากาศที่ส่งเสริมการเรียนรู้ของผู้เรียน
เอกสาร/หลักฐานอ้างอิง
1. ภาพบรรยากาศการจัดการเรียนรู้ที่ส่งเสริมการเรียนรู้ของผู้เรียน
2. ภาพถ่ายการนิเทศการจัดการเรียนรู้
3. แบบวิเคราะห์ผู้เรียนเป็นรายบุคคล
4. ใบงาน , ผลงานนักเรียน
5. รายงานผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
6. วิจัยในชั้นเรียน
ดังนี้
1) ภาพบรรยากาศการจัดการเรียนรู้ที่ส่งเสริมการเรียนรู้ของผู้เรียน
การจัดบรรยากาศที่เหมาะสม ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน ให้เกิดกระบวนการคิด
จัดกิจกรรมกลุ่มเพื่อกระตุ้นให้ทุกคนแสดงออกถึงความสามารถของตนเองและเพื่อนช่วยเพื่อน
การทำกิจกรรมกลุ่มเพื่อฝึกทักษะการคิด/การแก้ปัญหา
จัดกิจกรรมการเรียน ส่งเสริมให้ผู้เรียนสามารถแก้ไขปัญหา กล้าคิด กล้าแสดงออก
2) ภาพถ่ายการนิเทศการจัดการเรียนรู้
ภาพการนิเทศการจัดการเรียนรู้
3) แบบวิเคราะห์ผู้เรียนเป็นรายบุคคล
4) ใบงาน , ผลงานนักเรียน
5) รายงานผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
รายงานผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567
รายวิชาฟิสิกส์ 5 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
และวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 5 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
รายงานผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2567
รายวิชาฟิสิกส์ 5 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
และวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 5 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
6) วิจัยในชั้นเรียน