1.6 การศึกษา วิเคราะห์ สังเคราะห์ เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
1.6 การศึกษา วิเคราะห์ สังเคราะห์ เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
งาน (Tasks) ที่ดำเนินการพัฒนาตามข้อตกลงใน 1 รอบการประเมิน
1. นำผลการจัดการเรียนรู้มาศึกษา วิเคราะห์ เพื่อแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นจากการจัดการเรียนรู้ ในรูปแบบวิจัยในชั้นเรียน เป็นแบบอย่างให้ครูในกลุ่มสาระการเรียนรู้ที่มาร่วมนิเทศการจัดการเรียนรู้
2. จัดทำวิจัยในชั้นเรียน
เอกสาร/หลักฐานอ้างอิง
1. แบบวิเคราะห์ผู้เรียนเป็นรายบุคคล
2. ภาพถ่ายการนิเทศการจัดการเรียนรู้
3. รายงานวิจัยในชั้นเรียน เรื่อง การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และเจตคติต่อการเรียนของนักเรียน ที่ได้รับการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษา (STEM Education) เรื่อง ไฟฟ้ากระแสตรง วิชา ฟิสิกส์ 5 (ว33205) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
ดังนี้
1) แบบวิเคราะห์ผู้เรียนเป็นรายบุคคล
2) ภาพถ่ายการนิเทศการจัดการเรียนรู้
ร่วมนิเทศการจัดการเรียนรู้ภาคเรียนที่ 1/2568
3) รายงานวิจัยในชั้นเรียน เรื่อง การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และเจตคติต่อการเรียนของนักเรียน ที่ได้รับการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษา (STEM Education) เรื่อง ไฟฟ้ากระแสตรง วิชา ฟิสิกส์ 5 (ว33205) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6โรงเรียนสุราษฎร์ธานี ๒