3.3 การนำความรู้ความสามารถ ทักษะที่ได้จากการพัฒนาตนเองและวิชาชีพมาใช้ในการพัฒนาการจัดการเรียนรู้ การพัฒนาคุณภาพผู้เรียน และการพัฒนานวัตกรรมการจัดการเรียนรู้
3.3 การนำความรู้ความสามารถ ทักษะที่ได้จากการพัฒนาตนเองและวิชาชีพมาใช้ในการพัฒนาการจัดการเรียนรู้ การพัฒนาคุณภาพผู้เรียน และการพัฒนานวัตกรรมการจัดการเรียนรู้
งาน (Tasks) ที่ดำเนินการพัฒนาตามข้อตกลงใน 1 รอบการประเมิน
1. จัดทำนวัตกรรมเพื่อการเรียนรู้จากการเข้าร่วมประชุม/อบรม/สัมมนา อย่างน้อย 2 รายการ และเผยแพร่ตัวอย่างผลงานที่ได้จากการพัฒนาให้ครูในกลุ่มสาระการเรียนรู้ได้นำไปเป็นแนวทางพัฒนาต่อไป
2. นำความรู้จากการอบรมและพัฒนาตนเองมาใช้ในการพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้
ร่องรอย/หลักฐานอ้างอิง
1. เกียรติบัตร/ภาพถ่ายการร่วมการอบรม
2. รายงานวิจัยในชั้นเรียน
1) เกียรติบัตร/ภาพถ่ายการร่วมการอบรม
เข้าร่วมการนำเสนอผลงานด้วยวาจาในกิจกรรม show&share ประเภทนวัตกรรมเชิงกระบวนการทางการเรียนการสอน โครงการสัมมนาวิชาการ การวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนการสอน ครั้งที่ 9 ระหว่างวันที่ 1 - 3 พฤษภาคม 2567 ณ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช
2. รายงานวิจัยในชั้นเรียน
รายงานวิจัยในชั้นเรียน เรื่อง การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และเจตคติต่อการเรียนของนักเรียน ที่ได้รับการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษา (STEM Education) เรื่อง ไฟฟ้ากระแสตรง วิชา ฟิสิกส์ 5 (ว33205) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6