1.1 สร้างและพัฒนาหลักสูตร
1.1 สร้างและพัฒนาหลักสูตร
งาน (Tasks) ที่ดำเนินการพัฒนาตามข้อตกลงใน 1 รอบการประเมิน
1. วิเคราะห์หลักสูตร มาตรฐานการเรียนรู้ ตัวชี้วัด และผลการเรียนรู้ นำไปจัดทำรายวิชา ออกแบบหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับหลักสูตรสถานศึกษาและหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 (ฉบับปรับปรุง 2560) ในรูปแบบแผนการจัดการเรียนรู้ โดยจัดทำเป็นแบบอย่างให้ครูในกลุ่มสาระการเรียนรู้
เอกสาร/หลักฐานอ้างอิง
1. หลักสูตรกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
2. มาตรฐานการเรียนรู้/ตัวชี้วัด
3. โครงสร้างรายวิชา
4. โครงการสอน
5. แผนการวัดผลและประเมินผล
6. แผนการจัดการเรียนรู้
7. รายงานผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
8. ปพ.5/sgs
ดังนี้
1) หลักสูตรกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
2) มาตรฐานการเรียนรู้/ตัวชี้วัด
หลักสูตรกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์
และเทคโนโลยี
3) โครงสร้างรายวิชารายวิชาที่สอน
โครงสร้างรายวิชาฟิสิกส์ 5 (ว33205)
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
โครงสร้างรายวิชาฟิสิกส์ 6 (ว33206)
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
4) โครงการสอนรายวิชาที่สอน
โครงการสอนรายวิชา ฟิสิกส์ 5 (ว33205)
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
โครงการสอนรายวิชา ฟิสิกส์ 6 (ว33206)
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
5) แผนการวัดผลและประเมินผลรายวิชาที่สอน
แผนการวัดผลประเมินผล
รายวิชา ฟิสิกส์ 5 (ว33205)
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
แผนการวัดผลประเมินผล
รายวิชา ฟิสิกส์ 6 (ว33206)
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
6) แผนการจัดการเรียนรู้รายวิชาฟิสิกส์
คิวอาร์โคดแผนการสอน
รายวิชาฟิสิกส์ 5 (ว33205) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
คิวอาร์โคดแผนการสอน
รายวิชาฟิสิกส์ 6 (ว33206) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
7) รายงานผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ปีการศึกษา 2567
7.1 ภาคเรียนที่ 1 รายวิชา ฟิสิกส์ 5 และ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี5
7.2 ภาคเรียนที่ 2 รายวิชา ฟิสิกส์ 6 และ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี6
7.1 ภาคเรียนที่ 1รายวิชา ฟิสิกส์ 5 และ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี5
รายงานผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาคเรียนที่ 1
รายวิชา ฟิสิกส์ 5 ชั้น ม.6
และวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี5 ชั้น ม.3
รายงานผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาคเรียนที่ 2
รายวิชา ฟิสิกส์ 6 ชั้น ม.6
และวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 6 ชั้น ม.3
8) ปพ5/sgs รายวิชา ฟิสิกส์ 5 และ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี5
ปพ 5 รายวิชา ฟิสิกส์ 5 ชั้น ม.6
ปพ 5 รายวิชา วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี5