1.8 การอบรมและพัฒนาคุณลักษณะที่ดีของผู้เรียน
1.8 การอบรมและพัฒนาคุณลักษณะที่ดีของผู้เรียน
งาน (Tasks) ที่ดำเนินการพัฒนาตามข้อตกลงใน 1 รอบการประเมิน
กิจกรรมการเรียนรู้เป็นการปฏิบัติจริง เพื่อให้ผู้เรียนคิดเป็น ทำเป็น และแก้ปัญหาได้ มีการปลูกฝังค่านิยม คุณธรรมจริยธรรม และคุณลักษณะที่พึงประสงค์ตามหลักสูตร โดยคำนึงถึงความแตกต่างของผู้เรียนเป็นรายบุคคล และสามารถแก้ไขปัญหาและพัฒนาผู้เรียนได้ ได้แก่ กิจกรรมโฮมรูม กิจกรรมวันสำคัญต่างๆ
เอกสาร/หลักฐานอ้างอิง
1. ภาพกิจกรรมการเรียนรู้ที่เน้นการปฏิบัติจริง
2. ภาพการจัดกิจกรรมที่ส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม คุณลักษณะอันพึงประสงค์
3. แบบบันทึกกิจกรรมโฮมรูม
4. รายงานผลการประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์
ดังนี้
1) ภาพกิจกรรมการเรียนรู้ที่เน้นการปฏิบัติจริง
กิจกรรมการเรียนรู้ในห้องเรียนเน้นการปฏิบัติจริง
2) กิจกรรมโฮมรูม ปลูกฝังค่านิยม คุณธรรมจริยธรรม และคุณลักษณะที่่พึงประสงค์
กิจกรรมโฮมรูม ม.3/4
3) แบบประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์
4) รายงานผลการประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์
รายงานผลการประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์ ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567
วิชา วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 5 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 และวิชาฟิสิกส์ 5 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
รายงานผลการประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์ ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2567
วิชา วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 6 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 และวิชาฟิสิกส์ 6 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6