งาน (Tasks) ที่ดำเนินการพัฒนาตามข้อตกลงใน 1 รอบการประเมิน
1. สร้างและพัฒนาสื่อ นวัตกรรมเทคโนโลยี เพื่อการเรียนรู้ในรูปแบบที่หลากหลาย เช่น ชุดกิจกรรม ชุดการทดลอง เอกสารประกอบการเรียน แบบฝึกทักษะ เป็นต้น โดยนำเทคโนโลยีเพื่อการเรียนรู้มาใช้สร้างแหล่งเรียนรู้ให้แก่ผู้เรียน ในรูปแบบ google classroom
2. เลือกใช้แหล่งเรียนรู้ทั้งภายในและภายนอกสถานศึกษาให้เหมาะสมต่อการเรียนรู้
3. สร้างและพัฒนาสื่อเพื่อใช้ในประเด็นท้าทายในการพัฒนาผู้เรียน เรื่อง การจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษา (STEM Education) เรื่อง ไฟฟ้ากระแสตรง วิชา ฟิสิกส์ 5 (ว33205) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
เอกสาร/หลักฐานอ้างอิง
1. สื่อการสอน เอกสารประกอบการสอน
2. google classroom รายวิชาฟิสิกส์
3. แหล่งเรียนรู้ที่เหมาะสมต่อการเรียนรู้ เช่น โปรแกรมการทดลองเสมือนจริง phet ที่นำมาประยุกต์ใช้ในกิจกรรมการเรียนรู้
4. ภาพบรรยากาศการจัดการเรียนรู้ โดยใช้แหล่งเรียนรู้ที่หลากหลาย
5. รายงานวิจัยในชั้นเรียน
ดังนี้
1) สื่อการสอน เอกสารประกอบการสอน
เอกสารประกอบการเรียน รายวิชาฟิสิกส์ 5 (ว33205)
เอกสารประกอบการเรียน รายวิชาฟิสิกส์ 6 (ว33206)
2) สร้างแหล่งเรียนรู้ให้แก่ผู้เรียน google classroom รายวิชาฟิสิกส์
google classroom รายวิชาฟิสิกส์
3) แหล่งเรียนรู้ที่เหมาะสมต่อการเรียนรู้ เช่น โปรแกรมการทดลองเสมือนจริง phet กิจกรรมการทดลองต่าง ๆ
โปรแกรมการทดลองเสมือนจริง phet
4. ภาพบรรยากาศการจัดการเรียนรู้ โดยใช้แหล่งเรียนรู้ที่หลากหลาย
กิจกรรมการทดลอง
5) รายงานวิจัยในชั้นเรียน เรื่อง การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และเจตคติต่อการเรียนของนักเรียน ที่ได้รับการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษา (STEM Education) เรื่อง ไฟฟ้ากระแสตรง วิชา ฟิสิกส์ 5 (ว33205) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6โรงเรียนสุราษฎร์ธานี ๒