งาน (Tasks) ที่ดำเนินการพัฒนาตามข้อตกลงใน 1 รอบการประเมิน
1. จัดกิจกรรมการเรียนตามแนวทาง active learning อย่างหลากหลาย โดยเน้นการมีส่วนร่วมของผู้เรียน ตามแผนการจัดการเรียนรู้ที่สร้างขึ้น เป็นแบบอย่างให้ครูในกลุ่มสาระการเรียนรู้ที่มาร่วมนิเทศการจัดการเรียนรู้
2. จัดกิจกรรมการเรียนรู้เพื่อเป็นประเด็นท้าทายในการพัฒนาผู้เรียน
เอกสาร/หลักฐานอ้างอิง
1. แผนการจัดการเรียนรู้
2. ใบงาน , ผลงานนักเรียน
3. ภาพการจัดกิจกรรมภายในห้องเรียนตามแนวทาง Active learning ในรูปแบบที่หลากหลาย
4. แบบสังเกตการณ์จัดการเรียนรู้
5. รายงานวิจัยในชั้นเรียน
ดังนี้
1) แผนการจัดการเรียนรู้
คิวอาร์โคดแผนการสอน
รายวิชาฟิสิกส์ 5 (ว33205) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566
คิวอาร์โคดแผนการสอน
รายวิชาฟิสิกส์ 5 (ว33205) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567
2) ใบงาน , ผลงานนักเรียน
3) ภาพการจัดกิจกรรมภายในห้องเรียนตามแนวทาง Active learning ในรูปแบบที่หลากหลาย
กิจกรรมการทดลองเรื่อง ทำให้อิเล็กโทรสโคปมีประจุไฟฟ้าโดยการเหนี่ยวนำ
กิจกรรมการทดลองเรื่อง
ตัวเก็บประจุจากแผ่นฟรอยด์
กิจกรรมการทดลองเรื่อง การอ่านค่าความต้านทาน
กิจกรรมการทดลองเรื่อง การอัดประจุ คายประจุ
การทดลองวัดกระแสไฟฟ้าและความต่างศักย์ไฟฟ้า
ของวงจรอนุกรมที่มีตัวต้านทาน 2 ตัว
การทดลองวัดกระแสไฟฟ้าและความต่างศักย์ไฟฟ้า
ของวงจรขนานที่มีตัวต้านทาน 2 ตัว
การทำกิจกรรมการทดลอง
การเรียนแบบบรรยาย
การเรียนโดยใช้เกมส์
การเรียนรู้แบบร่วมมือ
4) แบบสังเกตการณ์จัดการเรียนรู้
5) รายงานวิจัยในชั้นเรียน